Tựa của cuốn sách “Gã mê giày” chính là những điều anh muốn gửi gắm tới người đọc. Từ một dân kỹ thuật chính hiệu vì tình yêu với đôi giày da mà anh quyết tâm dấn thân vào kinh doanh, bắt đầu từ năm 2014
Đọc chi tiết về cuốn sách tại 2 bài báo lớn: 24h & cafebiz
– https://www.24h.com.vn/tin-tuc-giao-duc/chinh-thuc-ra-mat-2-cuon-sach-trieu-phu-1-usd-ga-me-giay-c678a1093191.html
– https://cafebiz.vn/ga-me-giay-va-trieu-phu-1-usd-cau-tra-loi-cho-nhung-ke-tim-kiem-con-duong-rieng-cho-minh-20191022121455061.chn
Tựa của cuốn sách “Gã mê giày” chính là những điều anh muốn gửi gắm tới người đọc. Từ một dân kỹ thuật chính hiệu vì tình yêu với đôi giày da mà anh quyết tâm dấn thân vào kinh doanh, bắt đầu từ năm 2014. Khi ấy, anh chẳng có gì ngoài tình yêu với những đôi giày. Anh bắt đầu từ con số không, tự tay lập ra fanpage, tự chạy Facebook Ads rồi chạy vạy từng ngày để nhập hàng về bán. Những ngày ấy, anh “được” nhiều hơn là “mất”, anh được những kinh nghiệm quý giá về việc kinh doanh, anh được có thêm những người “chiến hữu” cùng nhìn về một mục tiêu chung. Sau quá nhiều những lần thử, tác giả Hoàng Đức hiểu rằng: “đôi giày da đã cho anh nhiều hơn những gì anh nghĩ”.
Tác giả Hoàng Đức – “Gã mê giày”
“Gã mê giày” chính là cuốn sách nói về những trải nghiệm của anh trong quá trình kinh doanh, anh muốn rằng mình sẽ là người truyền cảm hứng tới những người trẻ, hãy cứ kinh doanh, hãy cứ không sợ vấp ngã nhưng hơn cả hãy trang bị cho mình những kiến thức cần thiết và bạn được gì đằng sau những cái sai bạn vấp phải. Đó mới là giá trị cốt lõi để đến với sự thành công. Từ những ngày đầu tiên chắp bút, anh không nghĩ rằng mình sẽ có được một cuốn sách của riêng, nói về mình và là những gì tâm huyết nhất của mình.
Tác giả Hoàng Đức có những dự định lớn để đưa thương hiệu giày G2 của mình đi xa hơn, hôm nay có thể chỉ đơn thuần là thương hiệu giày của Việt Nam, nhưng tương lại sẽ là thương hiệu giày “Authentic” của riêng Việt Nam, đây có lẽ là điều khó nhất mà nhiều thương hiệu giày đã từng mong muốn làm được và đó cũng là một thách thức cũng như cơ hội để thương hiệu để có thể vươn xa hơn